Truyền thống giá trị vô giá

Nói đến Tâm Linh là nói đến đời sống văn hóa tinh thần truyền thống của Việt Nam, từ nghìn năm nay tất cả các dân tộc anh em trên dải đất hình chữ S đều có thói quen đốt hương, nhang vào những ngày trọng đại, còn khi nói đến Hương Tâm Linh thì đơn giản người ta gọi đó là sản phẩm số 1 ở phân khúc Hương, nhang cao cấp.
Truyền thống thì không thể bán
Truyền thống thì không thể bán
Tại sao Hương Tâm Linh lại trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường và có tầm ảnh hướng lớn nhất trên thị trường, thậm chí định hướng cả một ngành sản xuất.

 Đây là ngành sản xuất mà nó mang lại giá trị vật chất cũng như gìn giữ những nét đẹp văn hóa người Việt. Nếu một người thợ sáng tạo ra được một công thức pha chế với nguyên liệu là những thảo mộc thuần Việt thì người thợ đó sẽ có tất cả, từ tiền bạc, vinh quang, danh vọng và sự thừa nhận của thị trường. Những người thợ làm hương từ Bắc, Trung, Nam luôn khát khao 1 lần trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường, chỉ cần dẫn đầu trong thời gian ngắn cũng đã trở thành cột mốc chói lọi trong sự nghiệp làm nghề của họ.

Có một quy luật bất biến tại nghề làm hương là sống lâu, giàu bền tức là sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất sẽ lên ngôi vô địch. Bởi ở một sân chơi mà sự cạnh tranh lên tới mức khốc liệt thì chỉ những những sản phẩm thật sự tốt thì mới có thể trường tồn với thời gian. Nói cách khác, thường thì những sản phẩm có bề dày truyền thống hào hùng trong quá khứ mới là những sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận trong một thế giới phẳng.

Tất nhiên những sản phẩm hương “ăn sổi”, sản xuất bằng hóa chất chỉ tồn  trong thời gian ngắn sau đó biến mất là điều hoàn toàn không lạ. Những sản phẩm của Hương Tâm Linh xứng đáng đi vào lịch sử về cuộc cách mạng ngành sản xuất hương, nhang; Hương Tâm Linh một lòng gìn giữ công thức sản xuất bí truyền tồn tại cả nghìn năm của các thế hệ đi trước và sáng tạo thêm những công thức mới phù hợp hơn với tập quán, thói quen tiêu dùng của gần 100 triệu dân Việt Nam.

Tuy nhiên chẳng ai có thể chắc chắn về một công thức chiến thắng trường tồn mãi với thời gian, vì vậy muốn thành công, luôn là sản phẩm dẫn đầu thị trường thì đơn giản sản phẩm đó luôn giữ được hương vị hàng nghìn năm truyền thống. Đây là lý do mà trong suốt những năm qua, bất chấp những lời mời hấp dẫn từ các doanh nghiệp Ấn Độ, Trung Quốc mong muốn mua lại thương hiệu Hương Tâm Linh và công thức bí truyền với mức giá siêu khủng nhưng Nhãn hiệu Hương Tâm Linh thẳng thắn từ chối. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi chê tiền, hay chúng tôi quá giàu rồi nên không cần tiền mà đơn giản là Truyền thống thì không thể bán.



Để tìm hiểu kỹ hơn về Hương Tâm Linh xin liên hệ:    huongtamlinh@gmail.com hoặc số điện thoại: 0949 22 55 66

Nguồn tin: giacophieu.com
Previous
Next Post »